วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Street Chic - London and Milan (of Winter)

Photobucket



Street Chic - London

มาแล้วค๊า..แฟชั่นแนวสตรีทแวร์ ที่ London ใครที่อยากดูแฟชั่นวัยรุ่นเมืองนอกค่ะ แต่เนื่องจากทาง blogjulia ยังไม่สามารถหารูปวัยรุ่นทั่วไปได้จริงจังค่ะ วันนี้เลยนำภาพแฟชั่นบนท้องถนนรวมทั้งของเหล่านางแบบ (แต่เป็นท้องถนนช่วงที่มี Fashion Week ด้วยค่ะ) เลยทำให้ได้ลุคร้อนแรง หรือมาแนวแปลกกว่าปกตินิดนึง มาให้ดูกันค่ะ อิอิ

Photobucket
สำหรับลุคซ้ายสุดนี่ เธอมาแนวถูกต้องตามเทรนด์แป๊ะค่ะ เพิ่มความสดใสด้วยลิปสติกสีแดงสดค่ะ (แต่ทรงผมนี่ น่าจะได้แรงบันดาลใจจาก มิกกี้เม้าส์ รึเปล่าคะ?! แฮ่ๆ ล้อเล่นค๊า)
ลุคที่เก๋ และ save สุดต้องเป็นจากภาพด้านขวามือค่ะ สำหรับเสื้อดำ + แจ็กเก็ต + skinny jeans ที่ทำให้สีส้มของรองเท้า และกระเป๋าลายกราฟฟิคโดดเด่นค่ะ

Photobucket

ลุคของ 2 สาวด้านซ้ายนี่น่าจะถูกใจสาวเปรี้ยวหลายคนค่ะ ส่วนลุคในภาพกลาง ช่างเป็น London Rock อย่างแท้จริงค่ะ กับกางเกงยีนเอวสูง ขาบาน + เสื้อยืดตัวหลวมตัวเก่ง และที่ขาดไม่ได้คือหมวกสุดคูลค่ะ ^^

Photobucket
Tips & Trick
- สิ่งสำคัญของการใช้ accessories หรือเครื่องประดับ เช่น รองเท้า หรือกระเป๋าสีจัด ควรทำให้ดูโดดเด่นด้วยการใช้สีของเสื้อผ้าเพียงสีเดียวค่ะ
ส่วนลุคขวาสุดในภาพสุดท้าย นี่ก็สามารถนะคะ เป็นการใช้คู่สีตรงข้าม สำหรับสาวที่ต้องการให้ดูมีสีสันมากขึ้น โดยเธอใช้สีเหลืองมัสตาดบนเสื้อ คู่กับสีรองสีม่วงค่ะ (แต่อันนี้ต้องใช้ความสามารถในการมิกซ์นิดนึงนะคะ ไม่งั้นอาจดูเป็นซาริ่มไปได้ค่ะ
Milan Street Chic
ค่ะ จากที่เราชม ๆ แฟชั้น ของวัยรุ่นเมืองผู้ดีกันไปแล้วนะค่ะ คราวนี้จูนพามาดูแฟชั้น ที่ตั้งกำเนิดของหลายแบรนดังนะค่ะ นั่นคือเมือง มิลาน ประเทศ อิตาลี คร่าาาาา าา ^^

Photobucket
กับแฟชั่นสตรีคลุคที่มิลานเป็นที่ดูเก๋ เท่ เรียบ ๆ และดูหรูค่ะ ที่จัดไว้ในเซ็ตแรกนี่ เป็นแบบ simple style ค่ะ ลุคเด่นคือลุคซ้ายมือค่ะ ที่มิกซ์สูทเข้ารูป+เดรสสั้น+ถุงน่องดำ ทำให้ลุคดูเก๋ไก๋ไม่เบาค่ะ แต่เวลานี้ อากาศบ้านเราคงไม่รับกับถุงน่องสีทึบเนื้อหนาอีกแล้วค่ะ
งั้นเราลองมาดูลุคจากภาพกลางนะคะ ไม่มีอะไรเลย เห็นได้ทั่วไปแถวสยาม แต่พอดีน้องเค้าสูงยาว+เข่าดี ขาสวย เลยเอามาให้ดูกันค่ะ 55555

ภาพขวามือ - ง่ายๆ กับสกินนี่ยีนส์ + รองเท้าส้นแบน + เลเยอร์ของเสื้อค่ะ (layer + skinny jeans + flats)

Photobucket
Skinny Jeans - เซ็ตนี้รวมลุคจากยีนส์แบบสกินนี่
ที่มิกซ์ได้เก๋กับเสื้อยืดวินเทจ ให้ลุคร็อกๆ แต่ยังเซ็กซี่กับส้นสูง จากภาพซ้ายมือค่ะ อันนี้แอบแนะนำ ว่าสาวที่อยากแต่งลุคนี้ ต้องใช้ accessories แบบกูตูร์ หรือให้เครื่องประดับหรูไว้ ไม่ว่าจะกระเป๋า หรือรองเท้าค่ะ จะได้ดูตั้งใจมิกซ์มาค่ะ ไม่ใช่ไม่รู้จะใส่เสื้ออะไร เลยคว้าเสื้อยืดตัวเก่าในตู้ออกมาใส่ค่ะ 5555
ภาพกลาง : skinny + sneakers + metallic bag
ภาพขวา : มิกซ์แบบสดใสๆ ต้องมิกกี้เมาส์เท่านั้นค่ะ ที่ยังเป็น (แฟชั่น) ไอคอนตลอดกาล


Photobucket
เซ็ตสุดท้ายนี้ รวมเดรสเซ็ต หลาย ๆ รูป แบบ ลองใส่กับรองเท้าในแบบสายรัดรูปตัว T นั่นเองค่ะ! และส้นหนาหน่อยๆ เพราะฉะนั้นต้องมิกซ์กับช่วงบน (ลำตัว) ที่สั้นๆ เท่านั้นค่ะ สวย เก๋ เท่ ชิค คร่าาา !! ^^

** ขอขอบคุณเว็บไซด์ vinegargirl ที่ให้ข้อมูลและภาพสวย ๆ นะค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น